Các dạng thuốc tăng chiều cao hiện nay

Dựa vào các nghiên cứu trên từng giai đoạn tăng trưởng chiều cao của trẻ, các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường chiều cao bám theo từng độ tuổi lần lượt xuất hiện trên thị trường như:

Thuốc tăng chiều cao cho trẻ em

Các loại sản phẩm tăng chiều cao dưới dạng viên uống, kẹo ngậm, siro cho trẻ em có thành phần chủ yếu từ Canxi và các dưỡng chất chăm sóc cơ thể như: Protein, kẽm, Vitamin.

Tác dụng chính của các sản phẩm này là bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ khi bước vào giai đoạn phát triển chiều cao.

Thuốc tăng chiều cao cho giai đoạn dậy thì

Ngoài thành phần chính là canxi, trong các sản phẩm thuốc tăng chiều cao dành riêng cho tuổi dậy thì còn bổ sung thêm các thảo dược từ thiên nhiên nhằm kích thích cơ thể sản sinh ra hormone tăng trưởng, từ đó giúp phát triển chiều cao hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhóm thảo dược thiên nhiên này còn giúp cơ thể nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng tập trung và giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Thuốc tăng chiều cao cho người lớn trưởng thành

Canxi vẫn là hoạt chất chính trong hầu hết thành phần thuốc tăng chiều cao cho người trưởng thành Tuy nhiên, công dụng của canxi lúc này chỉ giúp xương khớp chắc khỏe, ổn định hơn chứ không thể giúp tăng chiều cao được nữa.

Bởi các chuyên gia cho rằng sau 20 tuổi hầu hết các đầu xương chính thức đóng lại, chiều cao không còn phát triển. Do vậy việc sử dụng thuốc trong giai đoạn này hầu như không còn đem lại hiệu quả nữa.

>> https://lamsaodecao.com/thuoc-....tang-chieu-cao-tot-n